Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2010

TÚT LẠI VÙNG "TAM GIÁC VÀNG"



,
Tân trang làm hẹp lối vào", nếu chỉ hẹp vừa phải cho tương xứng với “chú nhỏ” thì tạo nên cảm giác tuyệt vời mỗi khi gần gũi. Tuy nhiên, có một số chị em sau khi thẩm mỹ quá đà lại phải chịu tác dụng ngược lại.


Mô tả ảnh.
Đừng quên mặt trái. Ảnh minh họa.

Chị Thanh Nga (ở Bình Dương) đã bị rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười như vậy. Sau khi phẫu thuật về, hai vợ chồng hồi hộp chờ đón giây phút thăng hoa nhưng “chỗ ấy” giờ đây bé xíu, chỉ để ngắm chứ không thể .... Vì vậy mà cuộc vui chỉ diễn ra ở màn dạo đầu, còn thì “bế quan tỏa cảng luôn” do đối phương không tài nào vượt qua được cung cấm.
Cố mãi, cả hai cùng mệt nhoài mà vẫn chẳng ăn thua gì nên chán nản, chào thua. Người thì đau, kẻ thì hậm hực vì đang cơn hưng phấn phải ngừng. Thế là, họ chỉ còn biết nhìn nhau than: “Thà giữ nguyên hiện trường còn hơn làm mới!”.
Chị Thanh Hà (Đông Anh, Hà Nội) muốn mang đến cho ông xã điều bất ngờ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên đã nói dối chồng đi công tác nhưng thực ra là nhờ cô bạn đưa đi thẩm mỹ. Mới được vài ngày thì “cô nhỏ” bị sưng tấy, đau nhức không thể chịu nổi nên chị buộc phải vào bệnh viện.
Nhiễm trùng sau phẫu thuật khiến Thanh Hà bỗng dưng phải sở hữu một vùng “hậu cung” méo mó, đầy sẹo, còn ông chồng giận vợ vì giấu chồng thì ít mà vì mất cảm giác do “lợn lành thành lợn què” thì nhiều. Thế là từ chỗ muốn có hạnh phúc lại trở thành bất hạnh.
Trường hợp khác là Việt Phương (ở khu Linh Trung, Thủ Đức, Tp.HCM). Cô cứ đinh ninh rằng sau khi “tậu” được màng trinh xịn, đức lang quân sẽ sướng mê hồn nhưng thực tế lại hoàn toàn khác. Bởi khi tìm hiểu nhau, chàng đã biết hết lý lịch chinh chiến của nàng và sẵn sàng chấp nhận quá khứ ấy vì quan trọng là tính cách của nàng phù hợp để chàng lấy về làm vợ.
Ai dè, đêm tân hôn, cô vợ yêu của chàng lại trình làng một sản phẩm đạt chất lượng quá cao khiến chàng từ ngạc nhiên chuyển sang tức giận. Khi biết nàng đã lén đi vá lại màng trinh, chàng cho rằng mình bị xúc phạm nên quyết định chia tay ngay sau màn giao lưu ấn tượng đó. May mà sau đó chàng nghĩ lại nên hôn nhân của họ không tan vỡ nhưng cảm giác bị dối lừa vẫn còn lưu mãi như một vết chàm rất khó phai.
Tút lại vùng kín để được tự tin hơn, hạnh phúc hơn là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, đây là vùng nhạy cảm của cơ thể nên chị em thường muốn giữ bí mật, không cho mọi người biết. Vì thế, việc tìm đến các cơ sở tư nhân không có chuyên môn là lựa chọn của nhiều người để rồi dẫn đến tiền mất tật mang.
Đã có rất nhiều trường hợp phải đến bệnh viện để điều trị biến chứng sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ vì nhiễm khuẩn, thủng trực tràng, gây rò rỉ nhiễm trùng âm đạo... tại các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng.

Nguồn: Đẹp


1 nhận xét:

  1. Kinh nhỉ
    Các ông gặp vụ này bao giờ chưa ?

    Trả lờiXóa