Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

PHỞ VIFON - TOP 10 THẾ GIỚI

Tin do RSM cung cấp:


Tháng 8 năm nay, lần đầu tiên một công ty Việt nam vinh dự có sản phẩm lọt vào top 10 Giải thưởng Thực Phẩm Toàn cầu của một trong những tổ chức hàng đầu về thực phẩm thế giới - hiện nay là Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới (IUFoST). Sự cố gắng và nỗ lực lâu dài và bền bỉ để "mang hương Việt đi xa" của hơn 2,000 công nhân viên Vifon cuối cùng đã được trân trọng và công nhận một cách chính thức trên bình diện quốc tế. “Phở Việt Nam” (Pho Noodles) đứng hạng năm trong top 10 sản phẩm thực phẩm được xướng danh tại lễ trao giải và trưng bày trong triển lãm tại Cape Town, Nam Phi.

            Trong không khi hồ hởi chung của toàn thể CB-CNV đón chào sự kiện đáng mừng trên, công ty VIFON muốn được chia sẻ niềm vui của mình với đồng bào khắp nơi và hoạt động từ thiện nhân dịp Trung Thu - là một trong chuỗi hoạt động chia sẻ đó….
Vào ngày 13/9/2010 vừa qua, VIFON đã vinh dự cùng tham gia "Đêm hội Trăng Rằm” do Tạp chí Điện Ảnh Việt Nam phối hợp cùng Nhóm từ thiện xã hội LHL thực hiện tại :Xã Phú Lập - Huyện Tân Phú - Tỉnh Đồng Nai với hơn 1,500 phần quà dành cho các em thuộc dân tộc Châu Mạ, Kờ Ho. Chương trình diễn ra rất thành công cùng sự góp mặt của chú cuội ( Nghệ sỹ hài Hoàng Mập), chị Hằng Nga (Ca sĩ Việt My) và nhiều anh chị em nghệ sỹ nổi tiếng khác như ca sĩ Đông Dương, diễn viên Minh Luân, diễn viên-ca sĩ Mai Phương, ca si- diễn viên Ôn Bích Hằng, v.v... 


.           Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, logo VIFON vinh hạnh đứng cùng logo của các nhà tài trợ khác và tạp chí Điện Ảnh Việt Nam trên phông màn “ Đêm hội trăng rằm”.  Các em nhỏ tranh nhau xin chữ ký, xin chụp hình và hồn nhiên hùa theo các câu hỏi hóm hỉnh của MC Mai Phương. Tới cuối buổi diễn các em bé với đôi mắt to tròn, gương mặt còn lấm lem bùn đất, ngồi bệt xuống thềm tay cầm gói mì Tứ Quý của VIFON, tay bốc mì đưa lên miệng, mắt vẫn dõi theo lời ca tiếng hát của các ca sĩ… Đại diện của công ty VIFON đi cùng đoàn không khỏi xúc động khi thấy mì VIFON đã được các em đón nhận hồn nhiên như một món ăn thân tình đi cùng với món ăn tinh thần là lời ca tiếng hát của các anh chị nghệ sĩ trên sân khấu.

           Sản phẩm Phở VIFON đã được vinh danh trên bình diện toàn cầu vì mang Hương Việt đặc thù đồng thời đảm bảo mọi yêu cầu về an toàn thực phẩm. Các sản phẩm mì của VIFON đang nối bước sản phẩm đàn anh và chắc chắn sẽ được thị trường Việt Nam và ngoài nước thấu hiểu và đón nhận như một trong những sản phẩm mì ăn liền “vì sức khỏe” với tiêu chí “KHÔNG PHẨM MÀU TỔNG HỢP – KHÔNG TRANS FAT”. Công ty Vifon cùng toàn thể CB-CNV sẽ nỗ lực hết sức để sợi mì VIFON không chỉ được các em thiếu nhi ở xã Tà Lài, mà được tất cả các em nhỏ và mọi người dân trên mọi miền Tổ Quốc tin chọn và thưởng thức.

Trân trọng,
Minh Thúy




          Xin vui lòng nhấn vào đường link bên dưới và chờ trong giây lát để xem hình rõ hơn

NGUỒN: mail.vifon.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét